3 món Tôm khiến thực khách

3 món Tôm khiến thực khách "mê mẫn" tại nhà Mộc

Tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ngon chế biến từ Tôm Càng? Mộc Lai Rai chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn! Nổi tiếng với không gian sang trọng, hiện đại cùng thực đơn đa dạng các món Tôm Càng độc đáo, Mộc Lai Rai hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

1. Tôm Càng Đút Lò Sốt Trứng Muối - Món ngon "đốn tim" thực khách

 

Tôm càng sốt trứng muối.

Tôm Càng Đút Lò Sốt Trứng Muối là món ăn "đặc sản" tại Mộc Lai Rai, thu hút thực khách bởi hương vị béo ngậy, đậm đà cùng cách trình bày đẹp mắt. Tôm Càng tươi ngon được tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng, sau đó đem đi nướng cùng sốt trứng muối béo ngậy. Món ăn này được ăn kèm với rau sống, bún tươi và bánh tráng, tạo nên hương vị hài hòa và kích thích vị giác.

2. Tôm Càng Tê Tái - Vị cay nồng, tê tái

 

Tôm tê tái món ngon vị Thái.

Tôm Càng Tê Tái là món ăn dành cho những ai yêu thích hương vị cay nồng. Tôm Càng được tẩm ướp gia vị đặc biệt, sau đó đem đi xào cùng ớt, tiêu, tỏi và các loại rau thơm. Món ăn này có vị cay nồng, tê tái, kích thích vị giác và khiến bạn "ăn là ghiền".

3. Tôm Càng Sốt Singapore - Món ngon mang đậm phong cách Singapore

 

Tôm Càng sốt Singapore.

Tôm Càng Sốt Singapore là món ăn được chế biến theo phong cách Singapore, mang đến hương vị độc đáo và mới lạ. Tôm Càng được xào cùng cà ri, ớt chuông, hành tây và các loại gia vị đặc trưng. Món ăn này có vị cay nhẹ, ngọt thanh và béo ngậy, ăn kèm với cơm trắng hoặc bún đều rất ngon.

Ngoài những món Tôm Càng hấp dẫn trên, Mộc Lai Rai còn có vô số các món ăn ngon khác được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Mộc Lai Rai cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Tại Mộc Lai Rai, bạn có thể:

  • Thưởng thức những món Tôm Càng tươi ngon, chế biến theo nhiều phong cách khác nhau.
  • Tận hưởng không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng.
  • Nhận được sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy đến ngay Mộc Lai Rai để thưởng thức những món ngon từ Tôm Càng và tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên gia đình và bạn bè!

Nếu có dịp vi vu Sài Gòn mời bạn ghé Mộc Quán để thưởng thức bữa tiệc vui ngon chất chill cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

🔖 Zalo Page: https://zalo.me/4048637204947634259

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 093 138 6938
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →