Mộc Lai Rai Quán - Thiên đường ẩm thực cho tín đồ sụn gà và chân gà

Mộc Lai Rai Quán - Thiên đường ẩm thực cho tín đồ sụn gà và chân gà

Bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để thưởng thức món sụn gà rang muối tỏi và chân gà sốt cay kiểu Thái ngon đúng điệu? Hãy đến ngay Mộc Lai Rai Quán - thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ sụn gà và chân gà!

Sụn gà rang muối tỏi - giòn rụm, đậm đà

 

Sụn gà rang muối tỏi.

Món sụn gà rang muối tỏi tại Mộc Lai Rai Quán được chế biến từ những chiếc sụn gà tươi ngon, giòn sần sật. Sụn gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, sau đó rang cùng muối tỏi thơm lừng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn rụm của sụn gà quyện cùng hương vị mặn ngọt hài hòa, kích thích vị giác.

Chân gà sốt cay kiểu Thái - cay nồng, tê tái

 

Chân gà sốt cay kiểu Thái.

Món chân gà sốt cay kiểu Thái tại Mộc Lai Rai Quán là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị cay nồng của ớt, vị chua thanh của chanh và vị mặn ngọt hài hòa của các loại gia vị. Chân gà được luộc chín dai giòn, sau đó tẩm ướp sốt cay đậm đà và đảo đều trên chảo nóng hổi. Món ăn này sẽ khiến bạn "thỏa mãn cơn thèm" và "bùng nổ" vị giác với hương vị cay nồng tê tái.

Mộc Lai Rai Quán - Không gian hiện đại, trẻ trung

 

Không gian Mộc Lai Rai quán.

Mộc Lai Rai Quán sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung với gam màu chủ đạo là vàng và đen. Quán được trang trí nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài trời để bạn lựa chọn. Khu vực trong nhà được trang bị máy lạnh đầy đủ, thích hợp cho những ngày nóng bức. Khu vực ngoài trời thoáng mát, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè.

Dịch vụ chu đáo, tận tâm

Đội ngũ nhân viên tại Mộc Lai Rai Quán luôn niềm nở, chu đáo và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những món ăn phù hợp. Quán phục vụ nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mộc Lai Rai Quán là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món sụn gà rang muối tỏi và chân gà sốt cay kiểu Thái ngon đúng điệu. Hãy đến với Mộc Lai Rai Quán để trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và có những giây phút thư giãn bên bạn bè và người thân!

Nếu có dịp vi vu Sài Gòn mời bạn ghé Mộc Quán để thưởng thức bữa tiệc vui ngon chất chill cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Liên hệ đặt bàn:

Website: https://mocquan.vn/

🔖 Zalo Page: https://zalo.me/4048637204947634259

  • 🏠CN3: 436 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q7
  • ☎ 028 6276 0990 - 093 1699 339 
  • 🏠 CN2: 318 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1 
  • ☎ 028 3836 4968 - 093 138 6938
  • 🏠 CN1: 9A Lam Sơn,Tân Bình 
  • ☎ 028 6681 3934 - 070 760 6003
  • Email: moclairai@gmail.com
← Bài trước Bài sau →